Tiếng Anh giao tiếp Online MeliMOON (LEARNING FOR PERFECTION)

Để bắt nhịp với xu thế phát triển chung của Thế giới, Tiếng Anh chắc chắc là một công cụ quan trọng không thể thiếu trong học tập, cuộc sống và công việc đối với mỗi chúng ta. Sở hữu một trình độ tiếng Anh vững chắc, mỗi người trong chúng ta đều có quyền tự tin thể hiện tiếng nói của mình với bạn bè bốn phương và ngày càng hoàn thiện bản thân để không bao giờ trở nên lạc hậu. Tất cả chúng ta đều có thể hoàn toàn nghĩ tới và lên kế hoạch cho những khóa học để chinh phục Tiếng Anh và nâng tầm giá trị của bản bân mình. Ý thức được nhu cầu cần thiết của mỗi cá nhân và xã hội Việt Nam, Melimoon ra đời cùng với khát vọng mang đến cơ hội cho tất cả mọi người được học tập tiếng Anh trong môi trường chất lượng và hiệu quả cao.

Ý nghĩa của MeliMOON

MELIMOON là tên viết tắt của 2 từ “MÊ LI” trong Tiếng Việt thường diễn tả cho cái đẹp và Từ “MOON” trong tiếng Anh có nghĩa là Ánh trăng. Một Ánh trăng tròn đẹp là hình ảnh đại diện cho vẻ đẹp toàn diện của một con người mà Melimoon muốn hướng đến.

Tại Melimoon, chúng tôi tin rằng Tiếng Anh có thể giúp bạn trở thành những con người hoàn hảo hơn trong xã hội, đặc biệt trong thế giới ngày càng không ngừng phát triển ngày này. Vì vậy, đừng để tiếng Anh cản trở bạn đến với những điều tốt đẹp nhất, hãy để MELIMOON cùng giúp bạn trở nên hoàn thiện hơn mỗi ngày nhé.

Sứ mệnh MeliMOON

Mang lại cơ hội nhiều nhất cho tất cả mọi người để được tiếp cận tiếng Anh là sứ mệnh đặc biệt của MELIMOON. Chắc chắn nhiều trong số chúng ta dù có quyết tâm chinh phục tiếng Anh nhưng còn gặp những trở ngại như nhà xa, không đến kịp lớp học, áp lực hoặc ngại khi học ở một nơi lạ,…. Giờ đây những khóa học ONLINE của MELIMOON sẽ giúp bạn giải quyết được tất cả những vấn đề đó, một môi trường học ONLINE vô cùng tiện lợi và hiệu quả là mô hình mà MELIMOON hướng đến để cho tất cả mọi người trên đất nước đều có thể tiếp cận và trải nghiệm để trau dồi kiến thức ngôn ngữ của mình.

Sự thành công và hoàn thiện của bạn mỗi ngày là động lực to lớn để đội ngũ MELIMOON đẩy mạnh chất lượng đào tạo và không ngừng nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh giúp ngày càng nhiều bạn thông thạo tiếng Anh.

Hãy tin tưởng Anh ngữ MELIMOON – nơi giúp bạn tỏa sáng trong cuộc đời này.